Power, Sally ORCID: https://orcid.org/0000-0003-3287-0003, Taylor, Chris ORCID: https://orcid.org/0000-0002-9146-9167 and Newton, Nigel 2020. ‘Dyfodol llwyddiannus’ i bawb yng Nghymru? Yr heriau wrth ddiwygio cwricwla i ymdrin ag anghydraddoldeb addysgol. Curriculum Journal 31 (2) , e148-e165. 10.1002/curj.44 |
PDF
- Published Version
Available under License Creative Commons Attribution. Download (106kB) |
Abstract
Mae’r papur hwn yn ymdrin â’r goblygiadau sydd yn y cwricwlwm trawsnewidiol myfyriwr‐ganolog sy’n cael ei ddatblygu yng Nghymru o ran delio ag anghydraddoldeb addysgol. Drwy roi sylw i ddadleuon sydd wedi parhau ers cyfnod hir ym maes cymdeithaseg addysg am y rhan sydd gan wybodaeth ysgol mewn atgynhyrchu cymdeithasol a diwylliannol, mae ein hymchwil yn amlinellu rhai o’r heriau sy’n wynebu’r rheini a fydd yn gweithredu’r Cwricwlwm i Gymru os yw i gynnig ‘dyfodol llwyddiannus’ i bawb. Gan wneud defnydd o ddata o gyfweliadau ac arolygon o’r ysgolion hynny sydd wedi ymgymryd â’r dasg o ddatblygu’r cwricwlwm newydd, a’r gwerthusiad o ddiwygio tebyg iawn ar y cwricwlwm ar gyfer addysg gynradd a’r blynyddoedd cynnar yng Nghymru, rydym yn amlinellu’r galwadau am adnoddau materol a dynol gan y cwricwlwm newydd a’r risgiau o gynyddu hyblygrwydd. Rydym yn dadlau y bydd angen buddsoddi sylweddol a rhyw fath o atebolrwydd allanol i sicrhau bod myfyrwyr dan anfantais yn cael profiad o’r cwricwlwm sy’n agor y ffordd at ‘wybodaeth bwerus’.
Item Type: | Article |
---|---|
Date Type: | Publication |
Status: | Published |
Schools: | Social Sciences (Includes Criminology and Education) Wales Institute of Social & Economic Research, Data & Methods (WISERD) |
Language other than English: | Welsh |
Publisher: | Taylor & Francis |
ISSN: | 0958-5176 |
Date of First Compliant Deposit: | 14 August 2020 |
Date of Acceptance: | 24 February 2020 |
Last Modified: | 06 Aug 2023 05:22 |
URI: | https://orca.cardiff.ac.uk/id/eprint/134212 |
Actions (repository staff only)
Edit Item |