| Griffith, Gwenno
      2018.
      Newid Ymddygiad Ieithyddol: Cynyddu'r niferoedd sy'n defnyddio rhyngwynebau cyfrifadurol yn Gymraeg.
      PhD Thesis,
      Prifysgol Caerdydd.   Item availability restricted. | 
| Preview | PDF
 - Accepted Post-Print Version Available under License Creative Commons Attribution Non-commercial No Derivatives. Download (3MB) | Preview | 
| ![griffithge.pdf.pdf [thumbnail of griffithge.pdf.pdf]](https://orca.cardiff.ac.uk/style/images/fileicons/application_pdf.png) | PDF
 - Supplemental Material Restricted to Repository staff only Download (692kB) | 
Abstract
Mae dau brif gyfraniad i'r traethawd hwn. Y cyfraniad cyntaf yw'r ddealltwriaeth ddeallusol i wyddoniaeth Newid Ymddygiad a'r modd mae ymddygiad ieithyddol yn perthyn i faes Newid Ymddygiad. Gwneir hyn drwy archwilio prif gysyniadau economeg ymddygiadol gan roi sylw i ddamcaniaethau o newid a modelau o ymddygiad er mwyn adnabod ffiniau cyd-destun a mathau o ymddygiad penodol. Ymdrinnir â thri fframwaith y gall ymarferwyr polisi ymgymryd â hwy i gynnwys damcaniaethau ymddygiadol i'w ymarfer cyfredol o lunio polisi a chloriennir rôl polisïau a strategaethau cynllunio ieithyddol i newid ymddygiad siaradwyr Cymraeg yng Nghymru. Mae ail gyfraniad y traethawd yn un ymarferol. Cynhelir tair astudiaeth yn defnyddio rhai o brif egwyddorion Newid Ymddygiad gan archwilio dull mesur amgen Arbrofion Rheoledig ar Hap i fesur effaith/ traweffaith ymyraethau a chanddynt nod o newid ymddygiad gan ateb y cwestiwn: A oes modd defnyddio dulliau Newid Ymddygiad i helpu ymarferwyr polisi i newid ymddygiad ieithyddol? Gwneir hyn gan ddefnyddio technoleg Gymraeg yn faes ymchwil gwreiddiol.
| Item Type: | Thesis (PhD) | 
|---|---|
| Status: | Unpublished | 
| Schools: | Schools > Welsh | 
| Language other than English: | Welsh | 
| Date of First Compliant Deposit: | 29 March 2018 | 
| Last Modified: | 13 Apr 2021 13:39 | 
| URI: | https://orca.cardiff.ac.uk/id/eprint/110345 | 
Actions (repository staff only)
|  | Edit Item | 

 
							

 Download Statistics
 Download Statistics Download Statistics
 Download Statistics