Evas, Jeremy ![]() |
Abstract
Nod y papur hwn yw archwilio elfen hollbwysig yn y broses o hybu dwyieithrwydd - dysgu ail iaith i oedolion. Cynigir y gallai dulliau dysgu arloesol - ond nid, o reidrwydd, newydd - gyfrannu at wrthdroi’r duedd gyfredol i golli dysgwyr lu o ddosbarthiadau. Haerir y dylid seilio pob dysgu, waeth beth fo’r pwnc, ar wybodaeth drylwyr o sut y bydd yr ymennydd yn caffael ac yn storio gwybodaeth. Eir ymlaen wedyn i amlinellu dulliau dysgu iaith a fydd yn gwneud hynny, gan fanylu’n arbennig ar gyrchddull Total Physical Response. Archwilir y cyrchddull hwn â thystiolaeth wyddonol sy’n dangos ei fod o leiaf yr un mor effeithiol â dulliau llwyddiannus eraill, ac, o gredu ei gefnogwyr, yn fwy llwyddiannus o lawer. Dadl y papur hwn yw y dylid seilio pob dysgu ar strwythur yr ymennydd.
Item Type: | Article |
---|---|
Date Type: | Publication |
Status: | Published |
Schools: | Welsh |
Subjects: | L Education > LB Theory and practice of education > LB2361 Curriculum L Education > LC Special aspects of education > LC5201 Education extension. Adult education. Continuing education P Language and Literature > PB Modern European Languages > PB1001 Celtic languages and literature |
Language other than English: | Welsh |
Publisher: | Bwrdd yr Iaith Gymraeg |
Funders: | Bwrdd yr Iaith Gymraeg |
Last Modified: | 24 Oct 2022 10:18 |
URI: | https://orca.cardiff.ac.uk/id/eprint/43775 |
Actions (repository staff only)
![]() |
Edit Item |